KHUNG THÊU GỖ TỐT GIÁ RẺ HCM - TRANH CHỮ THẬP


250.000 VNĐ


CẬP NHẬT 04/03/2014

Khung thêu gỗ tốt giá rẻ | Tranh thêu chữ thập

SẢN PHẨM CỦA SHOP HANDMADE HP
- Mã sản phẩm:  Khung thêu gỗ tốt
- Giá: 250.000 VNĐ
- Kích thước: Cao 70cm, bàn căng khung: 40 x 50 (có thể điều chỉnh cao thấp phù hợp ngồi ghế hay ngồi bệt)
- Mô tả: Khung thêu tranh chữ thập được làm bằng  gỗ tốt, to dày chắn chắn hơn, làm bằng gỗ cao cấp như căm xe, hương, gõ.
Khung thêu đa năng (2 trong 1) có thể ngồi ghế hay ngồi bệt do độ cao của khung có thể điều chỉnh.

Các bạn có thể sử dụng nẹp nhựa (nẹp của khung ống nước) hoặc kẹp sắt để có định tranh. Hiện tại shop mình chưa bán nẹp để cố định tranh thêu

NGUYÊN LIỆU
Khung thêu gỗ tốt được làm bằng gỗ tốt như căm xe, gõ, hương, to dày chắc chắn.
- Kèm theo ốc sắt và cây gác chân bằng sắt 10ly (các bạn yên tâm nhé, mình xài gần 1 năm mà chưa thấy nhúc nhích gì nhé)
- Khung nặng gần 3 kg nhé.


LIÊN HỆ
Gọi điện thoại hoặc sms gặp Phụng: 0903.411.401 hoặc 0993665037
Hiện số 0922831478 Mình không còn dùng nữa nhé

Địa chỉ: D18/33 ấp 4, xã Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, Tp. HCM. Các bạn có thể đến vào các buổi tối trong ngày thứ 3 - 5 - 7, cả ngày chủ nhật. Nhớ liên lạc trước khi đến.

Cách ráp khung thêu xem tại đây

Related

Khung thêu gỗ tốt 573112370089645916

Đăng nhận xét

  1. mình đang ở Vũng Tàu, mình muốn mua khung gỗ này thì như thế nào? mình muốn mua luôn cả nẹp nhựa để cố định vải thêu

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn chuyển tiền khung thêu và tiền ship 30k, mình gửi xe phương trang ra vũng tàu cho bạn. Hiện mẫu khung này đang hết hàng qua tuần sau mới có tiếp, mình còn mẫu 02. Nẹp nhựa mình không có bán nha bạn. B có thể mua kẹp sắt kẹp cũng được :)

      Xóa
  2. PHẠM THỊ BÍCH HẰNGlúc 23:04 17 tháng 3, 2018

    Mình đang tìm khung thêu tranh chữ thập có kích thước tranh là 146cm x 76cm. Không biết là có cỡ này không ạ? Nếu có thì xin hãy liên hệ qua số zalo này để trao đổi trực tiếp với mình nhé 01202552239.

    Trả lờiXóa
  3. minh muon mua một cai mua luon ong kẹp nhựa luon

    Trả lờiXóa

emo-but-icon

Hot in week

item