Cách móc áo đầm đẹp cho bé

Móc áo đầm đẹp cho bé

Áo đầm bé gái thật dễ thương, lộng lẫy, nếu khéo tay bạn có thể làm thêm 1 cái cho mình nữa nhé
Chart hướng dẫn móc áo đầm dễ thương


Chart hướng dẫn móc áo đầm dễ thương
Chart móc áo

Chart hướng dẫn móc áo đầm dễ thương
Chart hướng dẫn móc phần váy

Chart hướng dẫn móc áo đầm dễ thương
Chart hoa văn chân váy

Related

móc áo len 3734627029880097329

Đăng nhận xét

  1. Trả lời
    1. Chào bạn, không biết bạn biết ký hiệu những mũi móc cơ bản chưa nếu chưa bạn có thể vào đây xem nhé http://handmadebanglen.blogspot.com/2013/11/huong-dan-moc-len-co-ban-cac-mui-moc-co.html
      Chart phía trên được sắp xếp theo thứ tự từ trên xuống theo đầm luôn, những mũi được sử dụng là mũi bính, mũi đơn, mũi kép. Cách ký hiệu chart khác nhau so với các nước nhưng để ý kỹ sẽ hơi giống :) thường thì mũi bính được ký hiệu dấu ô voan nằm ngang, hoặc dấu chấm giống trong chart trên, mũi đơn, thì dấu x, hoặc dấu +; còn mũi kép thì chữ T có gạch ngang qua thân 1 vạch, hoặc dạng dấu thập thánh giá giống trong chart nhé.
      Áo này mình móc phần thân áo từ dưới lên, xong thân áo thì bạn nối chỉ phần gấu áo móc từ trên xuống phần váy xòe.
      Chúc bạn thành công.

      Xóa
  2. phần thân áo mờ quá bạn ạ, mình không nhìn rõ chart, bạn có thể gửi cho mình bản mềm được không? mail của mình minhtuoinguyen2010@gmail.com

    Trả lờiXóa
  3. Ban oi, phan vay moc xong ban lam the nao de vay phong len dc vay ban? Cam on ban nhieu nhe :-)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn lót vải voan lưới (vải voan lưới dùng để may váy tutu hoặc đầm cưới ý) nha bạn, bạn xếp ly hoặc nhúng càng dầy thì càng phồng, phần voan lưới bạn làm ngắn hơn phần váy bạn móc

      Xóa
    2. Bạn có video k bạn ơi

      Xóa
  4. Mình móc đã phần than nhưng bắt đầu từ phần váy mình k biết bắt đầu từ đâu? Bạn cho mình sđt m gọi hỏi đc k?

    Trả lờiXóa
  5. Bạn có zalo hay phay boox j k? Sđt của m 0973250880

    Trả lờiXóa
  6. Móc với loạo len nào vậy bạn?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. tùy theo lựa chọn, sở thích và khả năng của bạn nha :) bạn có thể móc bằng sợi vĩnh thịnh 2 sợi chập 2 lại, móc sợi cotton hàn, nhật, hoặc những sợi dành cho em bé nhập khẩu từ châu âu nhé

      Xóa
  7. Bạn hướng dẫn mình 1 cái. Mình móc hoàn thành và bay giờ mình đã biết cách móc thành nhiều kiểu lắm. Mình đã hoàn thành được 2 cái váy và 1 cái chan váy đó. Mũ và giầy mình k nói

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thích thế, thấy bạn có sản phẩm là mình vui rồi :) khoe lên cho mọi người cùng biết nhé :) <3 <3

      Xóa
  8. K đăng đc ảnh chứ nếu biết cánh mình đăng cho bạn xem. Hay bạn vào Zalo xem nhé

    Trả lờiXóa
  9. ko có phần bèo cổ áo hả chị?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đúng rồi bạn, chart có vậy thôi nhé :) phần bèo là móc lưới thôi, 4 bính rồi mũi đơn vào phần khoảng không của chuỗi bính trước, vài vòng thì tăng số mũi lên 5 bính, 6 bính, 7 bính thì tự động tròn xòe nha

      Xóa
  10. uk! dung rui ban hk co chart cua beo co ao ak?

    Trả lờiXóa
  11. đúng rồi bạn, chart có vậy thôi nhé :) phần bèo là móc lưới thôi, 4 bính rồi mũi đơn vào phần khoảng không của chuỗi bính trước, vài vòng thì tăng số mũi lên 5 bính, 6 bính, 7 bính thì tự động tròn xòe nha

    Trả lờiXóa

emo-but-icon

Hot in week

item