Mẫu móc áo khoác lửng đẹp


Mẫu áo khoác nữ họa tiết trái thơm đẹp
Mẫu được móc theo dạng trung tâm, có thể dùng len cotton việt nam, cotton nhật chập nhiều sợi, milk,...



Chart chính


Chart thân trước


Related

móc áo len 2595684299094105732

Đăng nhận xét

  1. bạn ơi mẫu này dùng kim số mấy vậy?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tùy theo sợi bạn chọn nữa, nếu bạn móc bằng cotton việt nam thì dùng kim 1.25mm nhé.

      Xóa
  2. bạn nào giúp mình cái chart tay áo với, mình ko biết làm sao hết

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mình chưa làm mẫu này nên cũng ko biết giúp bạn như thế nào nữa :(

      Xóa
    2. nhưng mà mình thấy gần giống với hoa văn chính của áo đó bạn, bạn móc 2 quả dâu thôi. Bạn thay hàng 2 thành hàng bính rồi móc tiếp hoa văn lên, ứng biết thôi bạn :) phía trên thì nhìn cũng dễ rồi

      Xóa
  3. bạn ơi cho mình hỏi móc theo chart này thì áo này người lớn mặc vừa ko.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cái này mình thấy mấy bạn móc rồi cỡ con nít à bạn, nếu bạn móc cho người lớn thì bạn dùng sợi, và kim lớn hơn nhé

      Xóa
  4. ban co the giup ming dua video huong dan cach moc chu nhin hinh minh khong biet co bao nhieu mui nua

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn chịu khó nhìn hình nha, hình chart này theo quy tắc nên phần trên giống nhau, bạn chỉ cần làm đúng phần số mũi ban đầu và những phần chuyển tiếp là chính xác theo chart rồi nhé :)

      Xóa
  5. Phần tay áo nhìn ko rõ nên ko biết bao nhiêu mũi, bạn có chart ko vậy

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. có chart thì mình đăng lên luôn rồi :(, bạn chịu khó nhìn hình làm nha, hoặc có thể móc mũi bính dài, móc theo hình, nếu còn dư thì gỡ bính dư ra (cắt gần mũi bính cuối chừng 10 bính đỗ lại) :) mình vẫn hay làm vậy lắm

      Xóa
  6. mình đang tập móc ,đã móc được vaì món đồ cho cháu như aó khoác dài ,ngắn ..thấy mẫu này xinh mình làm cho con gaí nhưng nghe bạn nói mẫu này dành cho con nít mình thiệt không biết làm sao ,móc còn tay là xong ..Bạn chỉ giúp mình kim đè số2-2,75mm là sao ,và có kim chỉ đề một số thí du 3,4,5thì khác với kim trên như thế nào ..mong bạn chỉ giúp ...Cảm ơn nhiều..Mình không hiểu câu hoỉ trên ,là rôbôt nghĩa là gì ..

    Trả lờiXóa
  7. chap này e móc cho e bé 10 tháng thi có bớt mũi k mn , e thấy hình ghi là nữ

    Trả lờiXóa

emo-but-icon

Hot in week

item