Cách đan khăn vặn thừng 2 mặt chung cho tất cả các loại


Hình là do mình đan và chụp lại, vui lòng không sao chép, copy với mục đích khác ngoài sưu tầm mẫu.
Hình hướng dẫn cách làm free không có nghĩa là các bạn muốn đem đi và nói là do mình nhé, các bạn vui lòng tôn trọng mình cũng như tôn trọng các bạn. Thân.

Mình hướng dẫn cách làm chung cho tất cả các loại vặn thừng 2 mặt. Cái này do mình đúc kết ra. Các bạn có thể đan với những kiểu vặn thừng khác nhau luôn nhé

Cách thực hiện:
- Chọn mẫu/chart vặn thừng bạn muốn đan, đếm số mũi cần phải có, số hàng giữa các vặn thừng.
- Nhân số mũi cho 5 (mặt phải 3, mặt trái 2) +2 mũi (có thể có hoặc không) dùng làm mũi đầu dòng 2 bên cho đẹp. Bạn chia 1 mũi đầu, số mũi ứng với 5 cái hoa văn vặn thừng, 1 mũi cuối.
- Vặn thừng mặt trái/phải đều cùng một hướng và cùng lúc, nhưng hàng vặn thừng mặt trái và hàng vặn thừng mặt phải phải cách đều hàng nhau - tức là hàng vặn thừng mặt trái thì sẽ nằm ở hàng giữa 2 lần vặn thừng của mặt phải.

Chart vặn thừng các kiểu, mình dùng kiểu ở giữa nhé :)


Related

Free chart đan len 6148411139360798321

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

item